Điện thoại Xiaomi nhận sim nhưng không có sóng, xử lý ra sao?
19/08/2021
Nội dung
Thúy Nga
Hỏi đáp
(3 bình luận)
N
NGO QUANG
Hi shop, nhà mình xài redmi note 9 pro sóng sim điện thoại ok nhưng bật dữ liệu mạng di động không nhận LTE, rãnh sim 2 đã hư và mình đã thực hiện nhiều thao tác xử lý phần mềm vẫn không khắc phục được, vậy nếu thay 2 rãnh sim thì có khắc phục được không, nhờ shop tư vấn giúp mình, cách đây vài ngày bị tình trạng này không bật được LTE, chứ khu vực mình sóng mobifone mạnh và máy này vẫn xài LTE ok
Trả lời
04:13 18/11/2023
FASTCARE
Dạ thân chào anh Quang,
Do chưa cầm trực tiếp máy để kiểm tra nên em chưa thể báo tới anh tình trạng lỗi cụ thể của máy và cũng như chưa thể báo chính xác là máy có sửa được hay không.
Để xác định chính xác tình trạng lỗi, em mời anh đến cửa hàng Fastcare gần nhất để được kỹ thuật chuyên môn kiểm tra và thông tin cụ thể ạ.
Dạ, em cảm ơn anh đã quan tâm đến dịch vụ của Fastcare. Nếu có phát sinh cần hỗ trợ, anh vui lòng liên hệ lại Hotline 18002057 để được giải đáp thắc mắc.
Xem thêm
Trả lời
05:20 18/11/2023
N
Nguyễn Khắc Vinh
Đt e có sóng, nhưng chỉ có ở nhữq nơi gần trụ sóng, còn đi xa trụ thì chỉ có nổi mạq 2g hoặc mất lun sóng
Khi e đem đt đi sửa, thì ra tới tiệm sóng đầy mạq rất mạnh... E khôq biết phải sửa sau
Trả lời
01:19 01/11/2023
FASTCARE
Thân chào Nguyễn Khắc Vinh!
Do chưa cầm trực tiếp máy để kiểm tra nên em chưa thể báo tới anh tình trạng lỗi cụ thể của máy và cũng như chưa thể báo chính xác là máy có sửa được hay không.
Để xác định chính xác tình trạng lỗi, em mời anh đến cửa hàng Fastcare gần nhất để được kỹ thuật chuyên môn kiểm tra và thông tin cụ thể ạ.
Dạ em cảm ơn anh/chị đã quan tâm đến dịch vụ của Fastcare, nếu cần hỗ trợ gì thêm vui lòng liên hệ tổng đài 18002057 (miễn phí) để được hỗ trợ ạ.
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ FASTCARE
GPDKKD số 0314366277 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh cấp ngày 21/04/2017
Địa chỉ: 587 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP.HCM
Email: admin@fastcare.vn v2.0.1